Thông tin tuyển dụng nhân sự T5/2019

TANLONGMED nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang THIẾT BỊ Y TẾ cũng như đại diện cho nhiều nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới. Với phương châm hoạt động: uy tín, chất lượng và sáng tạo, chung tôi đã liên tục học hỏi, cập nhật công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. 

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, TANLONGMED thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc văn phòng TP.HCM ở các vị trí sau:

 

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: 01 ( Nam hoặc Nữ)

 

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 05 người (Nam hoặc Nữ)

 

3. TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT Y TẾ: 01 Nam

 

4. NHÂN VIÊN SẢN PHẨM Y TẾ: 01 ( Nam hoặc Nữ)

 

5. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT Y TẾ: 02 nam

 

6. NHÂN VIÊN QUẢN LÍ DỰ ÁN: 01 (Nam hoặc Nữ)

 

7. SALE ADMIN: 01 Nữ

 

8. KỸ SƯ XÂY DỰNG: 01 Nam

 

Yêu cầu chi tiết như sau:

================================================

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: 01 ( Nam hoặc Nữ)

Yêu cầu:

  • Trình độ: từ cao đẳng trở lên các ngành nghề.
  • Tối thiểu: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từ phó phòng KD, phụ trách vùng trở lên.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng hoạch định kế hoạch, phương án hành động cho phòng kinh doanh.
  • Có khả năng đào tạo, hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên kd
  • Chịu trách nhiệm về các mục tiêu của phòng KD với Ban giám đốc.

Ưu tiên ứng viên:

  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.
  • Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực : thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý hệ thống phân phối.

Công việc:

  • Xâu dựng kế hoạch và phương án hành động phòng kinh doanh theo các mục tiêu của ban GĐ
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự phòng kinh doanh.
  • Phân chia nhiệm vụ, giám sát, kiểm tra, đôn đốc phòng KD hoạt động hiệu quả, đạt mục tiêu.
  • Trực tiếp quản lý, khai thác, tìm kiếm khách hàng.
  • Phối hợp và hỗ trợ phòng marketing trong các chương trình triển lãm, hội nghị, hoạt động marketing để nâng cao thương hiệu công ty, quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh
  • Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Quyền lợi:

  • Thu nhập : Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +  thưởng hiệu quả cá nhân + doanh số phòng.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  • Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ công tác phí đầy đủ.
  • Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty và đào tạo nước ngoài

================================================

NHÂN VIÊN KINH DOANH: 05 người (Nam hoặc Nữ) 

  • 02 NVKD : làm việc văn phòng TP.HCM
  • 01 NVKD : đại diện miền Bắc – làm việc tại HN
  • 01 NVKD: đại diện miền Trung- làm việc tại ĐN
  • 01 NVKD : đại diện miền Tây- Làm việc tại Cần Thơ

*Sản phẩm kinh doanh:

     -  Thiết bị VLTL: máy nén ép trị liệu Hãng Won industry- Hàn Quốc

     -   Tủ lạnh y tế, tủ đông âm sâu : Hãng Meiling.

     -   Vật tư tiêu hao: Băng chấn thương lưới đàn hồi.

     -   Nhiều trang thiết bị y tế khác: Hệ thống đo thân nhiệt từ xa bằng  camera hồng ngoại, bơm tiêm điện, bơm truyền dịch, máy đo huyết áp tự động để bàn, monitor, điện tim, dụng cụ phẫu thuật,……do công ty nhập khẩu và phân phối.

Yêu cầu:

  • Trình độ: từ trung cấp trở lên các ngành nghề.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Đam mê, kiên trì, nhẫn nại và chịu áp lực trong công việc.

Ưu tiên ứng viên:

  • Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực: thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.
  • Có mối quan hệ tốt trong lĩnh vực y tế : các sở y tế, bệnh viện, bác sỹ, dược sỹ,……
  • Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống phân phối.

Công việc:

  • Tiếp nhận, chăm sóc và khai thác khách hàng cũ.
  • Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng mới.
  • Hỗ trợ: giao hàng, thu hồi công nợ các khách hàng do mình phụ trách.
  • Quảng bá, giới thiệu sản phẩm của công ty.
  • Phối hợp và hỗ trợ phòng marketing trong các chương trình triển lãm, hội nghị, hoạt động marketing để nâng cao thương hiệu công ty, quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số với trưởng phòng KD.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và  BGĐ

Quyền lợi:

  • Thu nhập : Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +  thưởng hiệu quả cá nhân.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  • Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ công tác phí đầy đủ.
  • Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty và đào tạo nước ngoài.

================================================

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT Y TẾ: 01 Nam

Yêu cầu:

  • Trình độ: từ cao đẳng trở lên các ngành nghề kỹ thuật: trang thiết bị y tế, điện công nghiệp, điện tử, cơ khí , điện lạnh, điện tự động….)
  • Tối thiểu: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từ phó phòng kỹ thuật các công ty chuyên về thiết bị Y tế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho các nhân viên kỹ thuật .
  • Giới tính: Nam
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Cẩn thận, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, hợp tác và chịu áp lực cao.
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên:

  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật tốt.
  • Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực: thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.

Công việc:

  • Tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự phòng kỹ thuật.
  • Phân chia nhiệm vụ, giám sát, kiểm tra, đôn đốc phòng kỹ thuật hoạt động hiệu quả, đạt mục tiêu.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Quyền lợi:

  • Thu nhập : Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +  thưởng hiệu quả cá nhân + doanh số dịch vụ.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  • Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ công tác phí đầy đủ.
  • Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty và đào tạo nước ngoài

================================================

NHÂN VIÊN SẢN PHẨM Y TẾ: 01 ( Nam hoặc Nữ)

  Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên  các chuyên ngành: Kỹ thuật Y sinh,  Vật lý y sinh, Điện tử y sinh, trang thiết bị Y tế,...
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Trình độ tiếng Anh tốt: có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  •  Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
  •  Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Ưu tiên ứng viên:

-    Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, đi tranning độc lập với Hãng.

-    Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực: thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.

Công việc:

  • Dịch sang tiếng Việt, biên soạn các tài liệu kỹ thuật về sản phẩm Y tế.
  • Nghiên cứu và biên soạn tài liệu hướng dẫn ứng dụng sản phẩm ( Application)
  • Biên soạn tài liệu và đào tạo về sản phẩm cho nhân viên marketing và nhân viên kinh doanh.
  • Tham gia làm hồ sơ dự thầu của công ty: phần kỹ thuật.
  • Hỗ trợ phòng KD tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  • Tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm mới theo yêu cầu của công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Quyền lợi:

  • Thu nhập : Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +  thưởng hiệu quả cá nhân .
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  • Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ công tác phí đầy đủ.
  • Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty và đào tạo nước ngoài

================================================

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT Y TẾ: 02 Nam

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành: kỹ thuật y Sinh, Vật lý Y sinh, điện, điện tử, điều khiển tự động, cơ điện tử, cơ điện lạnh,….
  • Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm về trang thiết bị y tế, yêu thích công việc tìm hiểu, khám phá, sửa chữa trang thiết bị y tế.
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
  •  Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Ưu tiên ứng viên:

-    Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, đi tranning độc lập với Hãng.

-    Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực: thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.

Mô tả công việc

  •  Giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng trang  thiết bị y tế.
  •  Bảo hành, bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa thiết bị.
  •  Có thể kết hợp kinh doanh mãng dich vụ kỹ thuật.
  •  Các công việc khác khi được BGĐ trực tiếp yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

  •  Thu nhập : Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +  thưởng hiệu quả + thưởng doanh số mãng dịch vụ.
  •  Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  •  Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  •  Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  •  Chế độ công tác phí đầy đủ.
  •  Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Cơ hội đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc.

================================================

NHÂN VIÊN QUẢN LÍ DỰ ÁN: 01 (Nam hoặc Nữ)

Yêu cầu:

  • Trình độ: từ cao đẳng trở lên các ngành nghề.
  • Tối thiểu: 02 năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm làm hồ sơ dự thầu bao gồm cả đấu thầu qua mạng  và hiểu biết qui trình đấu thầu.
  • Có thể đi công tác ngắn ngày theo yêu cầu công việc.
  • Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt, sẵn sàng tăng ca đáp ứng tiến độ công việc.

Ưu tiên ứng viên:

  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.
  • Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực : thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.

Công việc:

  • Quản lý và xử lý các công tác từ tiền đấu thầu đến khi có kết quả đấu thầu.
  • Hồ sơ hợp đồng đầu ra và đầu vào: thương thảo, hợp đồng, thanh lý
  • Hồ sơ nghiệm thu và bàn giao hàng hóa.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Quyền lợi:

  • Thu nhập : Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +  thưởng hiệu quả cá nhân.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  • Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ công tác phí đầy đủ.
  • Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty và đào tạo nước ngoài.  

================================================

SALE ADMIN: 01 Nữ

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, marketing, kế toán, thư kí văn phòng……
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
  • Giao tiếp tốt, năng động.

Ưu tiên ứng viên:

  • Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực : thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.
  • Đã từng làm ở vị trí tương tự hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng.

Công việc:

  • Cập nhật và quản lí giá cả, tài liệu sản phẩm.
  • Làm báo giá.
  • Soạn thảo, quản lý hồ sơ hợp đồng, hồ sơ giao hàng
  • Tiếp nhận, giải quyết yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng, giao hàng, bảo hành.
  • Chăm sóc khách hàng và theo dõi các chương trình hậu mãi của công ty.
  • Theo dõi nhập xuất tồn hàng hoá, quá trình luân chuyển của hàng hoá.
  • Hỗ trợ phòng kế toán theo dõi công nợ khách hàng
  • Hỗ trợ thu thập số liệu làm báo cáo cho bộ phận KD.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +  thưởng hiệu quả công việc.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  • Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ công tác phí đầy đủ.
  • Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty và đào tạo nước ngoài.

================================================

KỸ SƯ XÂY DỰNG: 01 Nam làm việc tại TPHCM

Yêu cầu

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kỹ thuật xây dựng, kinh tế xây dựng, kiến trúc.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, autocad.

- Yêu thích việc tư vấn, thiết kế, thi công các công trình sân thể thao ( sẽ được đào tạo chuyên môn)

   Ưu tiên ứng viên:

+ Có kinh nghiệm, kỹ năng làm việc chuyên môn cả văn phòng và hiện trường.

+ Có kinh nghiệm lập dự toán.

+ Có khả năng làm việc độc lập

+ Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành xây dựng.

Công việc:

- Các công việc tại văn phòng: khảo sát hiện trường, thiết kế bản vẽ, lập dự toán, làm hồ sơ thanh quyết toán.

- Các công việc tại hiện trường: tổ chức thi công, giám sát thi công, lập hồ sơ nghiệm thu.

- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.

- Các công việc khác khi được BGĐ yêu cầu

Quyền lợi

- Thu nhập : Lương (thỏa thuận) + phụ cấp +thưởng hiệu quả.

- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm

- Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.

- Chế độ công tác phí đầy đủ.

- Môi trường làm việc tốt và thân thiện.

- Cơ hội đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc.

================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ: Ms Thúy ( HCNS) 

ĐT: 028 3758 0851 - Email: hcns@tanlong.vn

Địa chỉ: Số 35 Đường 9, Bình Hưng, Bình Chánh , TPHCM

 

Tin tức khác