CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Mục đích :

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lương dịch vụ sau bán hàng, tất cả những sản phẩm được phân phối tại TANLONGMED sẽ được bảo hành theo quy định.

II.  Điều kiện và thời hạn bảo hành :

  • Thời hạn bảo hành : Theo đúng thời hạn trên Tem hoặc phiếu bảo hành tính  từ ngày GIAO HÀNG.
  • Lỗi do nhà sản xuất.

III.  Điều kiện từ chối bảo hành :

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã.
  • Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như  rách, trầy, xước, vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi bên thứ 3.

IV. Quy trình xứ lý thủ tục bảo hành :

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với TANLONGMED để được bảo hành theo đúng quy định và thủ tục của TANLONGMED.

2. Quy trình xử lý thủ tục bảo hành được thực hiện trong vòng 2 (hai) giờ tính từ ngày nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

3. Quí khách trong khu vực TPHCM : vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành.

4. Quí khách ở xa : có thể gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẽ chịu chi phí cho phần gửi trả sản phẩm cho Quí khách.

5. Liên hệ làm thủ tục bảo hành :

Trung tâm bảo hành : số 35, đường số 9, KDC Him Lam, Bình Chánh, TPHCM.

Điện thoại: 08. 3758 0851( 121)  hoặc 01274.999.444 ( Mr Bảo)